menu

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016



=> Bạn Muốn có 1 vật để trưng tết mang lại tài lộc cả năm.
=> Bạn muốn có 1 ban thờ đẹp, độc đáo,... và đặc biệt là giúp bạn " phát tài " và thăng tiến trong sự nghiệp trong năm tới .
=> Bạn đang tìm 1 món quà tặng độc đáo ý nghĩa

=> Bạn không biết, tặng ba mẹ, ông bà, xếp,.. Một món quà gì trong ngày tết cho thật ý nghĩa , độc đáo, đem lại may mắn cả năm mà ai cũng thích.


==>>Vậy thì xin chúc mừng bạn , bởi vì :
Cây tiền, tháp tiền tài lộc là sự lựa chọn Hoàn Hảo Nhất dành cho bạn . 

Biểu tượng cảm xúc griCây tiền tài lộc hay còn gọi là tháp tiền tài lộc đã được mọi người sử dụng từ 2013,  đến năm 2014 sản phẩm này  đã tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường đến nỗi hàng làm ra bao nhiêu hết luôn bấy nhiêu. Do sở hữu kiểu dáng độc đáo, màu sắc bắt mắt lại mang ý nghĩa tốt đẹp nên cây tiền tài lộc được xem là mặt hàng khá hot trong dịp tết  năm nay.

  Cây tiền, tháp tiền tài lộc đã được mọi người sử dụng từ 2013,  đến năm 2014 sản phẩm này  đã tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường đến nỗi hàng làm ra bao nhiêu hết luôn bấy nhiêu. Do sở hữu kiểu dáng độc đáo, màu sắc bắt mắt lại mang ý nghĩa tốt đẹp nên cây tiền tài lộc được xem là mặt hàng khá hot trong dịp tết  năm nay.
 Là sản phẩm khá mới lạ, độc đáo đang được nhiều người ưa chuộng. Cây Tiền Thật được sử dụng vào mục đích trang trí là chính, dùng để làm quà tặng tân gia - khai trương, quà tặng đầu năm mới nhằm ngụ ý cầu tài lộc vào cho gia chủ.
  Cây  tiền tài lộc tượng trưng cho "Thần Tài" với ý nghĩa cầu tài cầu lộc đầu xuân. Cây Tiền Giấy được khách hàng mua về nhằm trừng bày trong phòng khách với ngụ ý sinh tài sinh lộc cho gia chủ. Cây rất thích hợp để làm quà tặng trong dịp Tết, đi lễ chùa, trưng bày trong phòng khách sẽ làm cho căn phòng trở nên đặc biệt hơn. .Nó mang ý nghĩa xua đuổi những xui xẻo trong năm cũ và mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ trong năm mới. Mỗi dịp tết về, mọi người thường mua cây tiền tài lộc về đặt trên ban thờ Thần Tài, hay trang trí trong ngôi nhà của mình...

  Cây tiền tài lộc được làm hoàn toàn thủ công, có kiểu dáng hình tháp, trên cây có thể trang trí thêm đèn led, có điểm tô thêm các loại hoa được gấp tùy theo mẫu. Cây tiền tài lộc được ra đời từ ý tưởng của tháp cây tài lộc. Các tờ tiền được gấp lại tỉ mỉ, hoàn toàn không hư hại, cắn xén hay nói cách khác không hủy hoại tới tờ tiền. Làm ra chỉ với mục đích tôn lên vẻ đẹp của tờ tiền, giúp cho người dùng có thêm một sản phẩm thủ công mỹ nghệ đẹp mắt
   


Tháp Tiền Tài Lộc





Tiền là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà con đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân…Theo phong thủy, tiền 2 đô là một trong những vật phẩm quan trọng. Người ta dùng tiền 2 đô tượng trưng cho sự thịnh vượng. May mắn quanh năm

Tháp tài lộc bằng tiền
Hiểu được mong muốn của các bạn cùng xu hướng này, cửa hàng chúng tôi cho ra hàng loạt các mẫu Tháp tiền tài lộc chưng tết, đón lộc may mắn năm 2015, thu hút sự may mắn từ tiền tới tiền, từ lộc tới lộc, từ phát tới phát có nghĩa là phát phát lộc, giúp bạn cải thiện quá tình may mắn về tiền bạc của cải tài chính cho bạn và cho gia đình bạn suốt năm 2016. 
Với người Việt, việc trưng bày cây, hoa lộc trong nhà dịp Tết mang ý nghĩa hết sức thiêng liêng, gửi gắm mong ước 1 năm mới đầy tài lộc, may mắn và tốt đẹp. Bên cạnh những cây cảnh thông dụng trong dịp Tết truyền thống như đào, quất, mai, …, Trong số đó, nổi trội hơn cả là món hàng độc cây giả làm bằng tiền thật thu hút rất nhiều khách hàng tìm mua 



  Cây Tiền Tài Lộc



Cây Bonsai Tiền thật , có thác nước và  đèn
Đây là cây cao cấp nhất của shop


Cây Tiền 2USD đẳng cấp, sang trọng. 
2USD vốn dĩ được xem là tờ tiền mang lại nhiều may mắn, nay với cả một cây tiền 2USD cho gia chủ thì vượng khí tài lộc sẽ hanh thông, làm ăn phát đạt.


Cây Tiền Tài Lộc được xếp bằng các tờ tiền 10.000Đ catton. Là hoa hậu tiền Việt và nay đã liệt vào hàng tiền sưu tầm nên khá hiếm.



Cây Tiền Thật loại 5.000Đ màu xanh dương. 
Cây Tiền với ý nghĩa mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Thường được chọn làm món quà biếu Đầu năm Mới hoặc nhân các dịp Khai Trương, Tân Gia... Với những người kinh doanh thường trưng cây tiền trong của hàng, văn phòng với mong muốn phát tài, phát lộc, làm ăn thuận buồm xuôi gió.



Cây Tiền Tài Lộc - rước lộc về nhà. Sản phẩm được dùng để trang trí, làm quà tặng khai trương - tân gia,quà biếu Lễ - Tết,.. Và sẽ là một mặt hàng gây sốt trong dịp Tết cổ truyền sắp tới.



Cây Tiền Tài Lộc tiểu Bonsai được thiết kế lại nhỏ gọn hơn nhằm đáp ứng yêu cầu của khách để chưng trên bàn làm việc giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp trong năm tới,...







 Nhận Làm Tháp tiền tài lộc theo yêu cầu .
Mua hàng, đặt hàng  liên hệ :
Hotline + Zalo + Viber :
 +84 915 912 613
Fanpages : www.facebook.com/caytienthaptientailoc
Email : minhhenrys@gmail.com



  Giao hàng trong vòng từ 2 đến 10 ngày tùy theo mẫu, khu vực, quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét